1. Chính sách hủy đơn hàng
- Chúng tôi chấp nhận cho Quý khách hủy đơn hàng trong vòng 2h kể từ thời điểm Quý khách thanh toán thành công. Quý khách vui lòng liên hệ với Chúng tôi theo hotline 0852365333 để được hỗ trợ hủy đơn hàng.
- Nếu quý khách hủy đơn hàng trước khi hàng được vận chuyển, thông thường là trong vòng 2 giờ kể từ lúc nhân viên bán hàng liên hệ xác nhận đặt hàng, Chúng tôi sẽ hoàn trả 100% tiền cho những quý khách đã thanh toán.
- Nếu quý khách hủy đơn hàng sau khi hàng đã được vận chuyển, Chúng tôi sẽ giải quyết hoàn tiền cho quý khách sau khi đã trừ các chi phí phát sinh của đơn hàng như: phí vận chuyển, phí thanh toán… (hoặc Chúng tôi sẽ KHÔNG chấp nhận hủy đơn hàng).
- Quá thời gian quy định trên, mọi yêu cầu hủy đơn hàng của Quý khách sẽ không được chấp nhận.
2. Chính sách đổi trả hàng
2.1 Chính sách trả hàng
Hiện tại chúng tôi chưa áp dụng chính sách trả hàng hoàn tiền vì chúng tôi tư vấn rất kỹ trước khi quý khách chọn sản phẩm phù hợp nhu cầu.
2.3 Chính sách đổi hàng
Các trường hợp đổi hàng:
- Chúng tôi giao nhầm sản phẩm, nhầm màu.
- Hàng hóa bị hư hỏng trong quá trình vận chuyển.
- Khách hàng muốn đổi sản phẩm khác, hàng được đổi phải cùng nhóm sản phẩm đã mua, ví dụ cùng là máy lọc nước, hay cùng là lõi lọc… Trường hợp chênh lệch giá, khách hàng sẽ thanh toán thêm hay nhận lại khoản tiền chênh lệch.
Các trường hợp không chấp nhận đổi hàng:
- Quý khách vận hành không đúng theo chỉ dẫn, gây hư hỏng sản phẩm.
- Quý khách đã kiểm tra và ký nhận sản phẩm nhưng sau đó yêu cầu đổi/trả hàng với lý do lỗi ngoại quan (trầy xước, vỡ…) hay thiếu linh kiện.
Điều kiện đổi hàng:
- Điều kiện về thời gian đổi hàng: Trong vòng 1 ngày từ khi nhận được hàng.
- Điều kiện về hóa đơn, chứng từ: Phiếu giao hàng hoặc hóa đơn đỏ (nếu có)…
- Điều kiện về sản phẩm: Còn nguyên vẹn, không bể vỡ, trầy xước, còn đầy đủ linh phụ kiện và tem nhãn, phiếu bảo hành đi kèm.
Quy trình, cách thức đổi hàng:
- Bước 1 – Khách hàng gởi yêu cầu: Ngay sau khi nhận sản phẩm, nếu sản phẩm thuộc các trường hợp được đổi hàng, khách hàng tiến hành chụp hình hiện trạng của sản phẩm (thấy rõ mã hàng, tem, chỗ sản phẩm hư hỏng, trầy xước…), sau đó liên hệ trực tiếp bộ phận CSKH của chúng tôi qua hotline 0852365333 để thông báo thông tin và chờ chúng tôi xác nhận.
- Bước 2 – Chúng tôi xác nhận yêu cầu: Chúng tôi sau khi nhận được thông tin sẽ tiến hành xác nhận tình trạng hàng hóa và xác nhận cho khách hàng là có được đổi hay không. Sau khi được xác nhận hàng được chấp nhận đổi trả, Quý khách vui lòng giữ hàng hóa trong trạng thái nguyên tem, mã hàng như ban đầu cùng giấy tờ liên quan: Hóa đơn bán lẻ, Phiếu giao hàng.
- Bước 3 – Khách hàng gởi hàng: Quý khách gửi lại sản phẩm còn nguyên trong bao bì cùng các giấy tờ đã được nêu ở Bước 2 đến cho Chúng tôi theo địa chỉ:168 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội từ 8h00-17h00 (thứ 2 đến thứ 7). Nếu trường hợp khách hàng đến trực tiếp cửa hàng, cần gọi điện theo số 0852365333 để thông báo trước.
- Bước 4 – Chúng tôi sẽ xác nhận và gởi hàng: Sau khi đã nhận, kiểm tra và chấp nhận sản phẩm mà Quý khách muốn đổi, bộ phận CSKH sẽ liên hệ để đổi hàng và gởi hàng lại cho Quý khách
Lưu ý:
- Nếu hàng hóa gởi về Chúng tôi không đáp ứng điều kiện đổi đã nêu ở trên hoặc không đủ điều kiện để bán lại, khách hàng sẽ chịu trách nhiệm chi trả phần thiệt hại cho chúng tôi hoặc được cộng thêm vào số tiền mà Quý khách phải chi trả cho sản phẩm được đổi.
- Chi phí vận chuyển do việc đổi hàng sẽ do Quý khách chi trả, trừ trường hợp lỗi là do phía chúng tôi như giao thiếu, giao nhầm mẫu mã, nhầm màu so với sản phẩm khách đã đặt.