1. Phương thức vận chuyển

Các phương thức giao hàng

  • Công ty chúng tôi giao hàng và lắp đặt
  • Gửi vận chuyển qua xe khách, chành xe, chuyển phát … ( có thể phát sinh phí )

2. Thời gian giao hàng

  • Đối với các đơn hàng tại Hà Nội, Quý khách sẽ nhận được sản phẩm trong ngày (đối với các đơn hàng phát sinh trước 18h) hoặc dưới 24 tiếng (đối với các đơn hàng phát sinh sau 18h).
  • Các tỉnh thành khác, thời gian giao hàng trong vòng 48 tiếng hoặc phụ thuộc vào đơn vị giao nhận nếu có lý do chính đáng.
  • Nếu quá thời hạn giao hàng như trên mà Quý khách vẫn chưa nhận được sản phẩm đã đặt, Quý khách vui lòng thông báo tới bộ phận CSKH của Chúng tôi theo số điện thoại 0852365333 để được hỗ trợ.

3. Phí vận chuyển

  • Đối với linh kiện lọc nước: Miễn phí giao hàng toàn quốc với đơn trên 1.000.000 VNĐ; đơn thấp hơn tính theo cước chuẩn của các đơn vị vận chuyển như Giao hàng nhanh, DHL, Giao hàng tiết kiệm, VNP, Ninja Van…
  • Ngoài ra, chúng tôi sẽ trao đổi trước khi đưa ra phương án về chi phí trong quá trình đàm phán về sản phẩm.

4. Phí lắp đặt

Các sản phẩm do Locnuocsinhhoat.com.vn – Techco Việt Nam cung cấp đều được miễn phí lắp đặt hoặc có thể phát sinh nhưng sẽ được thoả thuận từ trước.

5. Chính sách Kiểm tra hàng hoá

  • Thời điểm kiểm hàng.

Chúng tôi chấp nhận cho khách hàng đồng kiểm với nhân viên giao hàng tại thời điểm nhận hàng. Không hỗ trợ thử hàng.

Sau khi nhận hàng, khách hàng kiểm lại phát hiện sai, có thể liên lạc với bộ phận chăm sóc khách hàng để được hỗ trợ đổi trả. Lưu ý, quý khách quay video lúc mở thùng hàng để đối chiếu khi cần thiết.

  • Phạm vi kiểm tra hàng hóa.

Khách hàng được kiểm tra các sản phẩm thực nhận, đối chiếu, so sánh các sản phẩm nhận được với sản phẩm đã đặt trên đơn sau khi nhân viên của chúng tôi xác nhận đơn hàng theo các tiêu chí: hình ảnh sản phẩm, mã sản phẩm, kích thước, màu sắc. chất liệu…

Tuyệt đối không bóc, mở các hộp sản phẩm có tem niêm phong, tem đảm bảo.

Không được cào lấy mã kích hoạt bảo hành hoặc tích điểm, đổi quà.

  • Đối với hàng hoá được đơn vị vận chuyển khác giao hàng

Tương tự như trên, chúng tôi luôn khuyến cáo khách hàng kiểm tra thông tin, sản phẩm … trước khi nhận hàng hoá.

6. Chính sách hoàn trả hàng hoá

Sau khi nhận sản phẩm, qua quá trình kiểm tra và bàn giao, chúng tôi có trách nhiệm thực hiện việc lắp đặt hoặc chỉ giao hàng theo như thoả thuận từ trước. Trường hợp khách hàng thay đổi ý kiến hoặc huỷ bỏ đơn hàng vui lòng thông báo cho chúng tôi. Việc này có thể sẽ phát sinh chi phí.

Việc phát sinh chi phí cụ thể sẽ dựa vào nhiều yếu tố như:

Lý do không nhận sản phẩm

  • Do sai hàng hoá: chúng tôi có nghĩa vụ thực hiện lại cho đúng cam kết với khách hàng hoặc hoàn lại số tiền đã đặt cọc từ trước ( nếu có )
  • Do khách hàng thay đổi ý định: phát sinh chi phí vận chuyển lượt về.
  • Do lý do khác: tuỳ theo tình hình thực tế, chúng tôi sẽ có đàm phán trước khi thực hiện.

Điều kiện nhận lại hàng

  • Kiểm tra, đối chiếu trực tiếp sản phẩm khi khách hàng nhận. Có thể trực tiếp do nhân viên giao hàng/lắp đặt hoặc có video mở thùng sản phẩm.
  • Tổng đài tiếp nhận thông tin
  • Trình bộ phận kho hàng
  • Thu hồi hàng hoá, thay thế bằng sản phẩm đúng với nhu cầu khách hàng hoặc thu hồi về

( Quy trình dự kiến mất khoảng 5-15 phút trong giờ hành chính, có thể lâu hơn nếu ngoài giờ hành chính )


Khi quý khách đồng kiểm, sản phẩm nhận được không như sản phẩm khách đặt trên đơn hàng. Xin hãy liên hệ với hotline 0966 000 862 để được gặp bộ phận chăm sóc khách hàng xác nhận lại đơn hàng.

Trường hợp chúng tôi đóng sai đơn hàng theo yêu cầu của khách, khách có thể không nhận hàng, không thanh toán. Trong trường hợp đơn hàng đã thanh toán, khách hàng có thể yêu cầu gửi lại đơn mới hoặc không, Kangaroo Hydrogen sẽ hoàn lại tiền cho quý khách trong thời gian sớm nhất.

Trường hợp chúng tôi đóng hàng đúng theo đơn hàng, nhưng khách hàng thay đổi nhu cầu, khách hàng có thể yêu cầu đổi trả và áp dụng chính sách đổi trả hàng hóa. Trường hợp này khách hàng sẽ thanh toán chi phí giao hàng (nếu có).

  • Các kênh thông tin tiếp nhận khiếu nại của khách hàng.

Người dùng có thể gọi điện tới Hotline  0865 729 168 để điều chỉnh hoặc xóa đi dữ liệu cá nhân của mình.